Sunday, October 12, 2008

PHÉP THỬ!

Hôm nay cuối tuần, viết lên đây câu chuyện vui thư giãn vậy.

Có một cô nàng nọ, cứ băn khoăn không biết chồng mình có thương yêu mình nhiều không. Ở nhà thì thấy anh ấy cũng quan tâm lắm, nhưng ai biết được, ‘cánh đàn ông ấy mà’, đi ra là nhìn liếc các bóng hồng, có nhớ vợ ở nhà đâu.

Một hôm, cô ả nghĩ ra một phép thử. Sau khi anh chồng ra khỏi nhà đi làm, cô ả bày hiện trường như thể có người xấu đột nhập vào nhà, cướp của và giết người. Sau khi lên kịch bản và dàn dựng hiện trường, cô nàng gọi điện cho chồng với giọng kinh hoàng: “anh yêu, về ngay đi! tính mạng của em đang bị đe dọa. Có kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà mình. Nó bới tung mọi thứ trong nhà. Em sợ quá, nó đang bắt em mở cửa phòng nè. Anh về liền đi, kẻo không kịp, em sợ quá!...” Anh chồng đáp "anh về ngay thôi!"

Thế là anh chồng hoảng quá, phóng xe về nhà liền. Vừa tung cửa chạy vào, thấy nhà cửa lộn xộn, mọi thứ rối tung lên. Không thấy người lạ nào trong nhà cả. Anh mở cửa phòng ngủ, chỉ có cô vợ nằm bất động trên giường, mặt tái nhợt nhạt.

Anh bước lại gần, thấy cô vợ nằm im bất động, bên cạnh có dấu máu loang lổ. Anh vội vàng la lên “gọi công an! gọi công an, 113”. Miệng anh nói, tay anh bấm máy điện thoại di động 'tít tít'. Thế là cô vợ tung mền ra, khóc la tru tréo “đó, thấy chưa, anh đâu có thương em. Nếu thương yêu em, anh đã lo ôm xác em mà khóc mới phải, đằng này…”

Máy điện thoại chưa kịp kết nối với 113. Anh chồng tắt máy, chưng hửng. Nét thất vọng về nhau hiện rõ trên khuôn mặt cả hai người…

Đố các bạn biết, sau đó, chuyện gì sẽ xảy ra với hai người này???!!!
Cùng nhau nhìn về một hướng, quả không dễ, phải không nào?!